BỘ SÁCH CỜ VUA CHƠI MÀ HỌC

Combo bộ sách CỜ VUA, CHƠI MÀ HỌC

Giá: 150,000đ

MÔ TẢ CHI TIẾT

Combo bộ sách CỜ VUA, CHƠI MÀ HỌC (trọn bộ 7 cuốn)

📖(A) THÔNG TIN CHUNG VỀ BỘ SÁCH

– Tác giả: Nguyễn Hữu Huấn – Bùi Tuấn Linh

– Năm xuất bản: 2019

– Số trang: 20 trang / mỗi cuốn.

– Bộ sách dành cho các bé từ 3 tuổi trở lên, giúp các bé vừa chơi vừa học.

🗂 Bộ sách gồm 7 cuốn sách:

1) Cờ vua – Chơi mà học: Bàn cờ kì diệu

2) Cờ vua – Chơi mà học: Quân Vua trí tuệ

3) Cờ vua – Chơi mà học: Quân Hậu xinh đẹp

4) Cờ vua – Chơi mà học: Quân Xe tháo vát

5) Cờ vua – Chơi mà học: Quân Mã vui tính

6) Cờ vua – Chơi mà học: Quân Tượng khéo léo

7) Cờ vua – Chơi mà học: Quân Tốt dũng cảm

📖(B) THÔNG TIN CHI TIẾT CUỐN SÁCH: Bộ sách 7 cuốn có những nội dung như sau:

👉 Cuốn sách đầu tiên kể về Bàn cờ. Các cuốn tiếp theo, mỗi cuốn viết về một quân cờ, được sắp xếp theo thứ tự chiều cao tăng dần của các quân cờ vua: Tốt – Xe – Mã – Tượng – Hậu – Vua.

👉 Những điều thú vị về các quân cờ – từ kích thước, tên gọi, đến cách đi, nước đánh – được tác giả giới thiệu dí dỏm qua mục “Bé có biết?”. Bé có biết Bàn Cờ được phát minh từ bao giờ? Tên tiếng Anh của quân Tốt? Quân Xe có hình dáng giống gì nào? Nước đi đặc trưng của quân Vua?

👉 Cờ Vua – Chơi Mà Học đưa ra những kiến thức cơ bản nhất về cờ vua, hướng dẫn cho bé tập làm quen với cờ vua. Đây có thể coi là “giáo trình” cờ vua dành cho lứa tuổi mầm non mà các thầy cô giáo, các huấn luyện viên và phụ huynh có thể sử dụng để hướng dẫn bé.

👉 Ngoài kiến thức, cuốn sách còn lồng ghép các trò chơi quen thuộc với bé để các bé có thể thực hành, như: nối các điểm để vẽ quân cờ, tô màu cho quân cờ, mê cung tìm đường đi để hiểu cách di chuyển của quân cờ trên bàn cờ, giải đố vui để làm quen cách tính điểm, cắt dán theo hình vẽ…

👉 Thông qua câu chuyện về mỗi quân cờ, tương tác trực tiếp trên từng trang sách, điều bé nhận được quan trọng hơn hết đó là sự hứng thú với bộ môn thể thao trí tuệ này.

👉 Bé tập di chuyển các quân cờ; tư duy tìm đường đi; làm quen với tiếng Anh cờ vua; từng bước thực hành việc tính toán đường đi nước bước, biểu lộ cảm xúc với từng quân cờ vua…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *