Truyện cổ tích: NƯỚC CỜ HÒA

Công ty phát hành: NXB Kim Đồng

Kích thước: 14.5 x 20.5cm

Số trang: 169

Ngày xuất bản : 05/2020

SKU: 3622367967276

GIÁ: 69,000đ

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Nước Cờ Hòa

Có một vương quốc Cổ tích mang tên vương quốc cờ vua. Ở đó, các quân cờ biết đi lại và nói chuyện, biết suy nghĩ và hành động, biết vỗ về yêu thương và hờn giận trách móc. Thật hạnh phúc là tất cả mọi thần dân trong vương quốc được sống trong khung cảnh tươi đẹp, thanh bình. Niềm hạnh phúc đó được xây dựng nền bởi những khối óc thông minh cùng trải tim nhân hậu, vị tha.
Em sẽ nhận ra nhiều điều thú vị và ý nghĩa qua những câu chuyện trong cuốn sách này. Còn chúng tôi luôn tin rằng khối óc thông mình cùng trái tim nhân hậu và niềm đam mê bất tận với môn thể thao trí tuệ – Cờ vua sẽ giúp em tiển từng bước vững chắc trong suốt hành trình vạn dặm.
“Cờ vua – môn thể thao trí tuệ lần đầu tiên được góp mặt vào truyện cổ tích Việt Nam. Những quân cờ được nhân cách hoà và lồng ghép trong từng câu chuyện hồn nhiên, súc tích và ý nghĩa. Cuốn sách này không chỉ khơi mở đam mê học chơi cờ vua cho thiếu nhi, mà còn truyền tải những bài học yêu thương. “Nước cờ hòa” cũng để lại nhiều suy ngẫm cho người lớn về phương pháp giáo dục trẻ em.”
Lê Quang Liêm (Đại kiện tướng quốc tế, Nhà vô địch thế giới cờ chớp năm 2013)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *